Tổng quang dự án biệt thự Sài Gòn Mystery Villas Quận 2


Nổi bật nhất trong hệ thống chuỗi tiện ích của dự án biệt thự Sài Gòn Mystery Villas chính là nằm bên Sông Sài Gòn và khu vực công viên rộng lớn , đóng vai trò điều hòa khí hậu và tạo cảnh quan. Tại đây hội tụ đầy đủ các tiện ích nội khu: trung tâm mua sắm, giải trí, chăm sóc sức khỏe, khu vui chơi trẻ em, hồ bơi, khu thể thao và sinh hoạt cộng đồng, hệ thống an ninh chặt chẽ...
Sài Gòn Mystery Villas là khu đô thị có quy mô 30 ha, mang lại một không gian sống tiện nghi, đẳng cấp và cảm giác thư giãn tối đa cho chủ nhân sở hữu. Khu biệt thự Sài Gòn Mystery Villas cũng sẽ được đầu tư một cụm trường học các cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo một môi trường sống văn minh và chất lượng cho cư dân.

 biệt thự mystery villa
  
Biệt thự Sài Gòn Mystery Villas Quận 2

Thông tin tổng quan Biệt Thự Sài Gòn Mystery Villas

Tỉnh thành : TP Hồ Chí Minh
Quận huyện : Quận 2
Địa chỉ : Đồng Văn Cống + Bát Nàn
Quy mô : 14.5 ha
Khởi công : 01/ 11/2017
Chủ đầu tư : Công ty Cổ phần Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản Hưng Thịnh
Đơn vị thi công : Hưng Thịnh Corp
Ghi chú về tiến độ dự án : Đang triển khai.


Vị trí biệt thự Sài Gòn Mystery Villas quận 2


Sài Gòn Mystery Villas Sở hữu vị trí vàng cho mọi hành Trình .

saigon mystery villas 1

Vị trí dự án biệt thự Sài Gòn Mystery Villas Quận 2

Sài Gòn Mystery Villas tọa lạc trên đường Đồng Văn Cống , nép mình dịu dàng bên Sông Sài Gòn thơ mộng , Sài Gòn Mystery Villas sở hữu vị trí đắc địa nhất khu Đông Sài Gòn hoa lệ .

Từ Sài Gòn Mystery Villas trong vòng bán kính 3 km, cư dân dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố (15 phút), trung tâm hành chính Quận 2 (10 phút) hay Khu đô thị Phú Mỹ Hưng (5 km) thông qua cầu Phú Mỹ và nhiều tuyến đường huyết mạch.
Cũng chỉ mất 5 phút, cư dân tại dự án có thể dễ dàng tiếp cận với các tiện ích hiện đại trong khu vực như: Trung tâm thương mại , Siêu thị Lotte Mart, Co.op Mart, Bệnh viện , Trường học từ mẫu giáo, cấp 1,2,3, Đại học …

Tiện ích tại biệt thự Sài Gòn Mystery Villas Quận 2


Đây là dự án hiếm hoi tại khu vực hội tụ đầy đủ các tiện ích nội khu: trung tâm mua sắm, giải trí, chăm sóc sức khỏe; khu vui chơi trẻ em, hồ bơi, khu thể thao và sinh hoạt cộng đồng, hệ thống an ninh chặt chẽ…Khu đô thị cũng sẽ được đầu tư một cụm trường học các cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo một môi trường sống văn minh và chất lượng cho cư dân.Nổi bật nhất trong hệ thống chuỗi tiện ích là 2 mặt tiếp giáp với sang Sài Gòn và khu vực công viên rộng lớn, đóng vai trò điều hòa khí hậu và tạo cảnh quan .

tiện ích biệt thự sài gòn mystery villas

tiện ích biệt thự sài gòn mystery villas quận 21

Biệt thự Sài Gòn Mystery Villas sở Hữu môi trường sống hoàn hảo

Với vị trí liền kề trung tâm hàng chính quận 2 , cách quận 1 chưa đầy 10 phút . Sài gòn Mystery Villas quận 2 được thừa hưởng hệ thống tiện ích đầy đủ , sẳn có của khu vực .
- Trường quốc tế Anh 
- Trường quốc tế Úc Châu
- Trường quốc tế ACG
—> Tiện ích về y tế trong 5 phút đi xe :
- Bệnh viện quận 2
- Bệnh viện Phúc An Khang
—> Tiện ích về giao thông
- 3 phút tới trạm Metro Số 2
- 30 phút tới sân bay Tân Sơn Nhất 
—> Tiện ích về trung tâm thương mại trong 10 phút đi xe máy
- Metro An Phú
- Vincom Mega mall
- Lotte Cinima
- Big C Thảo Điền

Thiết kế biệt thự Sài Gòn Mystery Villas Quận 2

Sài Gòn Mystery Villas được thiết kế gồm 544 căn, trong đó, 374 căn nhà phố 170 căn biệt thự với các mảng xanh thiên nhiên rộng lớn, đang tạo nên phân khúc đáng sống tại quận 2 . Trong đó, mô hình “nhà phố biệt lập an ninh, hai mặt giáp sông” với không gian bố trí hợp lý và tinh tế đã tạo nên khu “nghỉ dưỡng sinh thái” đúng nghĩa giữa không gian an ninh tuyệt đối nghiêm ngặt.

saigon mystery villa 19 
 saigon mystery villa 3
saigon mystery villa 4
saigon mystery villas 5
saigon-mystery-villa-5
saigon mystery villas 5
saigon mystery villa 6
saigon mystery villa 7
sai gon mystery villa 8
saigon mystery villa 9
saigon mystery villa 11
saigon mystery villa 11
saigon mystery villa 12
saigon mystery villa 14
saigon mystery villa 16

Thiết kế biệt thự Sài Gòn Mystery Villas

Mang đậm phong cách biệt thự cao cấp , các căn nhà phố, biệt thự tại Sài Gòn MyStery Villas hưởng trọn tiện ích hiện đại như công viên dọc bờ sông, 5 công viên nội khu, khu thể thao ngoài trời, hồ cảnh quan, hồ bơi, sân thể thao đa năng, sân tennis, khu vui chơi trẻ em, club house, café, mini mart, phòng tập gym, vườn nướng BBQ, bến du thuyền… mang đến một cuộc sống thượng lưu giữa khu Đông Sài Gòn không quá náo nhiệt.
Theo các chuyên gia, với thiết kế phần lớn diện tích dành cho tiện ích và cảnh quan, cộng thêm vị trí đắc địa tại quận 2 đã và đang tạo nên sức hấp dẫn của dự án Biệt thự Mystery Villas . Đối với những người mua nhà để ở hoặc đầu tư nếu có tầm nhìn xa thì sẽ hiểu, khi các công trình đường xá, tiện ích dự án đã hoàn thiện thì giá bất động sản thông thường sẽ tăng khoảng 20-40% so với lúc xây dựng. Đây cũng chính là lợi thế và điểm hút mà dự án biệt thự Sài Gòn Mystery Villas đang mang lại.


Giá bán phương thức thanh toán Biệt thự Sài Gòn Mystery Villas

+ Hiện tại chủ đầu tư Hưng Thịnh đã công bố mức giá bán chính thức cho biệt thự sài Gòn Mystery Villas 

thanh toán mystery villa
+ Để nhận thông tin giá bán , chương trình ưu đãi chủ đầu tư Hưng Thịnh dành khách hàng quý khách vui lòng liện hệ trực tiếp với nhận viên chủ đầu tư để nhận thông tin chính xác nhất .

Vì sao khách hàng nên sở hữu biệt thự Sài Gòn Mystery Villas

1. Ngay trung tâm Hành Chính
2. Giao thông thuận lợi
3. Nhất cận giang đang là xu thế Bất Động Sản Vàng .
4. Chủ đầu tư uy tín
5. Tiện ích đồng bộ , khép kín ( tiêu chuẩn 5 sao như : hệ thống giáo dục chất lượng hàng đầu với trường Quốc tế , siêu thị Vinmart , bể bơi bốn mùa , Clubhouse , khu thể thao trong nhà , đường dạo bộ dài 3,6 km quanh sông Sài Gòn , Khu đánh cờ , khu tập dưởng cho người già , khu vui chơi trẻ em ngoài trời , đường chạy bộ , dịch vụ …
6. An ninh đảm bảo nhất 
7. Pháp lý sổ đỏ lâu dài , vĩnh viễn
8. Diện tích nhỏ - Tinh Thanh khoản tốt
9. Chương trình ưu đãi đợt đầu là tốt nhất 


PHÒNG KINH DOANH CHỦ ĐẦU TƯ HƯNG THỊNH
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KINH DOANH ĐỊA ỐC HƯNG THỊNH

Trụ Sở 1: 110 – 112 Trần Quốc Toản , Phường 7, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh
Trụ Sở 2: 53 Trần Quốc Thảo, Phường 7, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0937 345 482

Nhận xét